Blast Hero 0.19.70 APK MOD [Lượng Tiền Rất Lớn]

Bởi The Toan - (Khoảng 1 năm ago)
Tên ID Blast Hero
Xếp hạng
Lấy trên Play Store
Thuộc thể loại
Update 30 Tháng Mười Một, 2022 (1 năm ago )
Blast Hero 0.19.70 APK MOD [Lượng Tiền Rất Lớn]
TẢI XUỐNG NGAY (84MB)

Blast Hero là một trò chơi chiến đấu nhàn rỗi. Được xây dựng nội dung dựa theo phong cách bắn cung tên. Nhiệm vụ của bạn nhập vai thành một anh hùng để bắt đầu hành trình. Sử dụng vũ khí được trang bị và tấn công những con quái vật bay trên bầu trời. Nhằm tiêu diệt toàn bộ chúng để quét sạch. Hướng đến mục tiêu leo lên đỉnh toà tháp để hoàn thành nhiệm vụ. Theo lối chơi mở ra xoay quanh hành động bắn cung. Khi tham gia sẽ được thưởng thức nhiều tính năng thú vị. Khám phá hệ thống nhiệm vụ theo cốt truyện trò chơi. Đồng thời còn có cơ hội kiếm được tiền thưởng để tích luỹ. Từ đó sử dụng nhằm tăng cường khả năng chiến đấu của anh hùng. Cũng như xây dựng các công trình trên hòn đảo ngoài đại dương. Tạo ra một thế giới trong mơ theo sự thiết kế của riêng bạn.

Mô tả về Blast Hero MOD APK – Bắn Cung Tiêu Diệt Quái Vật Để Leo Lên Đỉnh Toà Tháp

Xây dựng lối chơi theo cơ chế nhàn rỗi bắn cung. Tựa game Blast Hero mở ra nhiệm vụ thú vị. Đặc biệt được diễn ra theo phong cách mới lạ. Thay vì tấn công kẻ thù từ khoảng cách xa như những thể loại game tương tự. Tại đây bạn sẽ phải tấn công những con quái vật từ trên cao. Chúng bay lơ lửng trên không trung và tấn công theo nhiều cách khác nhau. Nhiệm vụ của bạn leo lên các tầng của toà tháp để vượt qua thử thách. Theo đó sẽ phải quét sạch toàn bộ quái vật. Đôi khi sẽ phải chống lại trùm nguy hiểm trong toà tháp cuối cùng của một cuộc chiến. Hơn nữa sẽ được nhận tiền xu vàng sau mỗi cấp độ để mở khoá và nâng cấp.Blast Hero

Nhiệm vụ theo từng tầng của các toà tháp

Dựa theo câu chuyện bắn cung của Blast Hero. Mở ra những cuộc chiến để leo lên đỉnh toà tháp. Từ đó tái hiện lại nhiệm vụ đa dạng trong các môi trường khác nhau. Mỗi toà tháp được chia thành nhiều tầng, mỗi tầng tương ứng một cấp độ. Nhập vai anh hùng để sử dụng cung tên tấn công. Tiêu diệt toàn bộ quái vật trên không trung để có thể leo lên tầng tiếp theo. Lần lượt vượt qua từng cấp độ để thành công leo lên đỉnh toà tháp. Khi đó sẽ hoàn thành một trận chiến. Có thể mở ra một ô đất để tăng diện tích hòn đảo bạn đang sở hữu. Theo đó sẽ được xây dựng thêm công trình mới. Nhằm tạo ra một hòn đảo rộng lớn trên đại dương.Blast Hero  APK

Thử thách tăng dần, kỹ năng

Sau mỗi lần bắt đầu một cấp độ mới trong tầng tiếp theo của toà tháp. Độ khó của trò chơi Blast Hero cũng từ đó mà tăng lên. Anh hùng sẽ phải chiến đấu với số lượng quái vật nhiều hơn trước. Đồng thời khả năng của chúng cũng được cải thiện. Tấn công dữ dội hơn để gây ra nhiều thách thức. Theo đó, mỗi lần bị quái vật tấn công trúng sẽ khiến anh hùng mất đi một trái tim. Khi số lượng trái tim cạn kiệt, đồng nghĩa anh hùng sẽ mất mạng. Trước sự tấn công khốc liệt từ những con quái vật. Đòi hỏi kỹ năng di chuyển và quan sát cần được kết hợp với nhau. Nhanh chóng tránh né các đợt tấn công để bảo vệ bản thân. Tiếp tục bắn cung nhằm tiêu diệt, quét sạch kẻ thù và giành chiến thắng.Tai Blast Hero

Các sức mạnh tạm thời

Tiếp tục leo lên tầng cao hơn trong toà tháp của Blast Hero. Sẽ được lựa chọn sức mạnh tạm thời cho anh hùng. Với rất nhiều kỹ năng khác nhau để bạn sử dụng. Ví dụ như tăng lượng máu tối đa, tăng sát thương từ mũi tên, tăng số lượng mũi tên trong một lần bắn. Tẳng tỉ lệ nhận tiền vàng, cải thiện cung tên có thể bắn ra nhiều hướng và điện giật sau khi bắn trúng quái vật. Còn nhiều kỹ năng khác sẽ được mở khoá sau các trận đấu tham gia. Tuỳ thuộc vào tình hình đang diễn ra, cũng như khả năng của anh hùng. Tựa đó đưa ra quyết định để lựa chọn kỹ năng phù hợp. Giúp anh hùng tăng cường khả năng bắn cung vượt trội hơn.

Nhiều anh hùng

Đến với Blast Hero có thể nhập vai thành nhiều anh hùng khác nhau. Mỗi người đều là những cung thủ sở hữu khả năng chiến đấu vượt trội. Sự khác biệt giữa họ được thể hiện qua ngoại hình bên ngoài. Cùng với các bộ trang phục mang phong cách độc đáo riêng. Sức mạnh của mỗi anh hùng được thể hiện qua hai chỉ số. Gồm sát thương tạo ra từ hành động bắn cung tên và số lượng máu tối đa. Để có thể tăng cường khả năng của mỗi người. Cần phải sử dụng tiền vàng thu thập được từ những cuộc chiến. Từ đó nâng cấp độ cho anh hùng để cải thiện các chỉ số.Download Blast Hero

Sau khi trải qua các tầng của những toà tháp trong Blast Hero. Đôi khi sẽ phải chiến đấu với trùm quái vật. Chúng sở hữu khả năng vượt trội hơn hẳn. Ví dụ chống lại một con rồng khổng lồ. Sau khi thành công giết chúng sẽ phải tiếp tục chiến đấu với sinh mạng thứ hai của rồng. Với lượng máu lớn hơn và bắn ra quả cầu sét. Khiến bạn phải rất vất vả và mất nhiều thời gian để tấn công. Nhưng sau khi đánh bại trùm sẽ được nhận một lượng lớn tiền thưởng. Bên cạnh đó, một số toà tháp sẽ đưa bạn đến tầng kho báu. Với nhiệm vụ bắn cung để phá huỷ chiếc rương. Từ đó sẽ kiếm được khoản tiền khổng lồ.